Vườn cà cherry socola Đà Lạt, địa điểm check-in không thể bỏ qua

Nếu bạn đã từng đặt chân đến “thành phố ngàn hoa” thì chắc hẳn sẽ không quên nán lại vườn rau củ trái cây “gây thương nhớ” biết bao du khách, vườn cà chua socola Đà Lạt là một địa điểm như thế. HiFarm chúng mình sẽ “dắt” bạn tham quan địa điểm không thể bỏ qua này ngay !

Vườn cà chua socola Đà Lạt quy mô như thế nào ?

Nổi tiếng là vùng đất có khí hậu ôn hòa mát mẻ, điều kiện thổ nhưỡng phì nhiêu. Đà Lạt được ví như thiên đường của các loại thực phẩm rau củ tươi sạch, an toàn cho sức khoẻ con người. Trong khi nhiều thực phẩm bị tẩm hóa chất từ khâu nuôi trồng, đến khâu phân phối đến tay người tiêu dùng thì hàng nghìn người Việt Nam lại ưa chuộng các mặt hàng ở xứ sở sương mù này.

Vườn cà chua socola Đà Lạt
Vườn cà chua socola Đà Lạt, địa điểm check-in không thể bỏ qua

Những hạt giống cà chua socola đã đi nửa vòng trái đất từ tận Hà Lan tới tận Đà Lạt, đã được kiểm nghiệm an toàn thực phẩm. Vườn cà chua socola Đà Lạt thích hợp trồng với đất đỏ ba gian, không có dư lượng kim loại nặng, đất mịn tơi xốp. Cây ươm lên vừa đủ một tháng tuổi là có thể đem đi trồng. Thời gian từ khi ra hoa đậu trái đến khi thu hoạch trái chín tầm khoảng 1 tháng. Ứng dụng khoa học tiên tiến, nguồn nước mạch tự nhiên được dẫn trực tiếp từ 1km về khu nông trại. HiFarm chúng mình đã đem nguồn nước đi kiểm định đạt chuẩn.

Ngoài ra, việc cung cấp chính xác lượng nước và dinh dưỡng đúng EC,PH mong muốn kết hợp cùng hệ thống tưới tiêu và thiết bị tự động chăm sóc cây qua từng giai đoạn (tưới tiêu, cân bằng EC & PH). Bằng việc áp dụng giải pháp nông trại thông minh, HiFarm đã và đang giải quyết các vấn đề quan ngại của nông dân như: chi phí nhân công, chất lượng sản phẩm, năng suất trồng trọt do môi trường bên ngoài và các tác nhân sâu bệnh …

Vườn cà chua socola Đà Lạt
Giải pháp nông trại thông minh HiFarm giải quyết nhiều vấn đề của người nông.

Khi nào có thể thu hoạch trái cà chua socola ?

Cây ươm khoảng từ 20-22 ngày là có thể đem ra trồng. Cà chua socola ra trái theo chùm. Từ khi ra hoa đến khi thu hoạch là 1 tháng 20 ngày. Cà chua socola khi chín, nhìn bằng mắt vừa có màu đỏ hơi thẫm vừa có màu nâu óng ánh. Nhìn giống y hệt như một thỏi socola vậy. Trước khi thu hoạch cà chua socola cần phải đảm bảo đầy đủ các khâu tiêu chuẩn: trung tâm xét nghiệm đem mẫu về thử, kiểm tra, đưa kết luận sản phẩm này đã đủ điều kiện cung cấp ra ngoài thị trường hay chưa.

Cà chua socola khi chín có màu đỏ thẫm nâu.

Vườn cà chua socola Đà Lạt có gì hot ?

Vườn cà chua socola Đà Lạt sản xuất ra loại quả siêu bổ dưỡng và lành mạnh. Chúng không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa và điều trị bệnh suy nhược mà còn đóng vai trò như “vắc-xin” chống nhiễm trùng hiệu quả. Cà chua socola có đường kính chỉ vừa 1.5cm. Cà vị ngọt thanh, không giống như cà chua thường, ăn dễ chịu hơn nhiều. Với cà chua socola Đà Lạt, bạn có thể kết hợp với salad hoặc dùng để ăn như trái cây thông thường. Chính lẽ đó, cà chua socola thu hút rất nhiều người ở mọi lứa tuổi bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người tiêu dùng. 

vườn cà chua socola Đà Lạt
Cà chua socola có thể chế biến thành nước ép dễ uống.

Nên tham quan vườn cà chua socola Đà Lạt ở đâu ?

Sở hữu cái tên vô cùng độc đáo, cà chua socola là thức quà nổi tiếng ở Đà Lạt. Toạ lạc tại một vị trí được ưu đãi với khí trời mát mẻ, vườn cà chua socola HiFarm chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị cùng gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Đến với vườn cà chua socola Đà Lạt HiFarm tất cả mọi người có thể quan sát quy mô vườn cà chua socola với công nghệ trồng trọt hiện đại, nhìn tận mắt sờ tận tay những trái cà còn đang trên cây. Sau đó, tự tay chọn hái những trái cà chua đẹp mắt mang về ăn dần hoặc dùng làm quà cho người thân.

Bên cạnh đó, ở HiFarm – nông trại công nghệ cao tự động hoá tại Đà Lạt, du khách tham quan còn có cơ hội hoà mình vào khu vườn rộng lớn với hàng loạt sản phẩm nông nghiệp hấp dẫn khác không kém: dâu tây New Zealand đỏ mọng và dưa Pepino ngộ nghĩnh. 

vườn cà chua socola Đà Lạt
Du khách được nhìn tận mắt, hái tận tay những trái cà chua socola tại HiFarm.

HiFarm chúng mình mong rằng, bài viết này sẽ “bỏ túi” cho bạn những thông tin hữu ích về vườn cà chua socola Đà Lạt. Đây là địa điểm vui chơi lý thú mà bạn nên tận hưởng trong khoảng thời gian rảnh rỗi như một dịp thư giãn cùng người bạn trân quý sau giờ làm việc căng thẳng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lưu lại vườn cà chua socola HiFarm Đà Lạt ngay.

Nông trại HiFarm: Lô 74-76, Tự Tạo, Phường 11, Trại Mát, thành phố Đà Lạt.

HiFarm – “Làm nông chưa bao giờ dễ dàng đến thế.”

– HiFarm –

The post Vườn cà cherry socola Đà Lạt, địa điểm check-in không thể bỏ qua appeared first on HiFarm.



from via HiFarm http://bit.ly/2W29bmk by content writer Thư Phạm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá Cà Chua Socola là bao nhiêu? Gợi ý 3 địa điểm mua sắm uy tín

Vườn dưa Pepino Đà Lạt siêu đẹp cho bộ ảnh siêu chất

Lý giải vì sao dưa Pepino Nam Mỹ lại “hot” đến vậy